NGƯỜI TIÊU DÙNG VIỆT NAM TRẢI NGHIỆM NHIỀU SẢN PHẨM MỚI ĐẾN TỪ TỈNH CHUNGBUK HÀN QUỐC

05/08/2024 19:46

Nằm ở trung tâm của Hàn Quốc, tỉnh Chungcheongbuk–do (gọi tắt là Chungbuk) thuộc vùng Hoseo, là tỉnh duy nhất của Hàn Quốc không giáp biển. Chungbuk với địa hình phần lớn là núi non, có khí hậu quanh năm mát mẻ thuận lợi cho việc trồng các loại rau củ, cây ăn trái. Với lợi thế địa hình và khí hậu của mình, các nông sản ở đây có chất lượng cao và hương vị thơm ngon đặc biệt.

Hằng năm trung tâm xúc tiến doanh nghiệp của tỉnh Chungbuk phối hợp với K-Market tổ chức chương trình xúc tiến thương mại tại Việt Nam với mục đích thăm dò thị trường, giới thiệu sản phẩm của tỉnh tới người tiêu dùng Việt Nam.

Tiếp nối thành công của các chương trình năm trước, năm nay Chungbuk Antenna Shop được chuẩn bị kỹ lưỡng và mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam rất nhiều sản phẩm chất lượng.

Các sản phẩm được giới thiệu trong chương trình lần này tập trung vào các sản phẩm đặc trưng của tỉnh gồm các loại mỳ, cơm trộn, nước tương, mực và hải sản khô, snack, lá kim khô, nước ép... Các sản phẩm được giới thiệu và bày bán trong chương trình đều là những sản phẩm được tuyển chọn kỹ lưỡng, sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng chặt chẽ, nghiêm ngặt, hứa hẹn sẽ trở thành những sản phẩm được yêu thích không chỉ trong các gia đình Hàn Quốc mà cả các gia đình Việt Nam.

Đến với chương trình, Quý khách sẽ được hòa mình vào không gian ẩm thực Hàn Quốc, mua sắm và ăn thử, trải nghiệm rất nhiều các sản phẩm chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ Chungbuk - Hàn Quốc, ngoài ra còn nhận được nhiều phần quà thú vị từ chương trình.

Chương trình kéo dài từ 30/05/2024 đến 30/09/2024

Tại: K-Market Sapphire, Hồ Tùng Mậu, Phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Theo Khánh Ngọc

NGƯỜI TIÊU DÙNG VIỆT NAM TRẢI NGHIỆM NHIỀU SẢN PHẨM MỚI ĐẾN TỪ TỈNH CHUNGBUK HÀN QUỐC - Thông Tin