NÊN LỰA CHỌN SƠN TAKIRA HAY DULUX

31/10/2023 17:51

Hiện nay thị trường sơn nước Việt Nam ngày một cạnh tranh, đa dạng khi các công trình và dự án ngày một nhiều và yêu cầu ngày càng cao về tính thẩm Mỹ và chất lượng.Trong số những hãng sơn bền bỉ được nhiều gia chủ và các nhà thầu lựa chọn phải kể đến sơn Takira và Dulux. Bên cạnh đó còn có khá nhiều những hãng sơn uy tín khác cho bạn tha hồ tham khảo. Nếu chúng ta đặt lên bàn cân giữa 2 hãng sơn đã kể trên vậy người tiêu dùng nên chọn loại nào mới là phương án tốt? Tham khảo những thông tin bổ ích sau đây để có được câu trả lời thỏa đáng cho riêng mình nhé!

So sánh sơn Takira và Dulux trên thị trường Việt

Nên sử dụng sơn nào Takira hay Dulux

1. Thương hiệu

Sơn Takira được biết đến là dòng sơn thương hiệu nội địa chất lượng, uy tín nhiều năm liền, có mặt trên thị trường Việt Nam gần một thập kỷ, phục vụ vô số những công trình lớn nhỏ khắp toàn quốc. Sơn Dulux – Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng AkzoNobel. Là loại sơn xếp hạng dẫn đầu trong việc phát triển bền vững các công trình xây dựng, dòng sơn này cũng được khá nhiều khách hàng Việt Nam lựa chọn và tin dùng.

2. Chất lượng

Được người tiêu dùng Việt đánh giá khá cao về khả năng bám dính, độ mịn màng hoàn hảo. Các dòng sơn của Dulux kháng kiềm và chống ẩm mốc cực kì cao. Bên cạnh đó Dulux còn có tính năng chống bám bẩn vượt trội do đó khá dễ dàng trong việc vệ sinh, lau chùi mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ vượt thời gian cho công trình. Bảng màu sơn đa dạng, phong phú. Nhờ đặc tính ngăn chặn vi khuẩn gây hại có trong không khí mà sơn Dulux dễ dàng thuyết phục nhiều khách hàng lựa chọn. Đối với sơn Takira, do ứng dụng từ công nghệ hiện đại nhất hiện nay nên ngoài chú trọng chất lượng thì yếu tố "xanh" luôn được chú trọng.

Hãng sơn Takira này thiết kế một dòng sản phẩm riêng dành cho người tiêu dùng Việt nên vô cùng phù hợp với thời tiết khí hậu của nước ta, do đó khá nhiều khách hàng hài lòng sử dụng để tô điểm căn nhà đẹp. Sản phẩm sơn chống thấm Takira cho màng sơn đẹp bền bỉ theo thời gian, không những thế chúng còn có độ bám dính khá tốt cùng khả năng chống thấm siêu việt, tránh sự xâm nhập của rong rêu, nấm mốc, không cho vi khuẩn môi trường để phát triển. Đặc biệt với dòng sơn cho tường ẩm giúp cho các chủ thầu xây dựng, chủ đầu tư kiểm soát được tiến độ và chất lượng của công trình và rút ngắn được thời gian thi công mà không phụ thuộc vào thời tiết.

3. Sản phẩm

Theo khảo sát cho thấy, các mặt hàng thuộc hai dòng sơn nổi tiếng này về số lượng sản phẩm đều ngang nhau. Sở dĩ có độ cạnh tranh cao là bởi vì hai hãng sơn đều muốn tập trung phát triển dòng sơn phù hợp với đặc tính khí hậu, thời tiết phổ biến của Việt Nam. Nhìn chung vẫn đảm bảo những tính năng nhất định, vượt trội cho nội thất, ngoại thất.

4. Giá thành

Cả hai dòng sơn Takira và Dulux đều là những sản phẩm sơn thương hiệu cao cấp, sử dụng những công nghệ hiện đại và nguồn nguyên liệu tốt nhất hiện nay, tuy nhiên Dulux là hãng sơn đã có mặt lâu đời hơn nên giá có phần cao hơn. Mặc dù vậy, cả hai hãng đều có những sản phẩm sơn giá cực kỳ tiết kiệm cho những ai mong muốn sử dụng hai thương hiệu này cho công trình của mình.

5. TỔNG HỢP

Muốn biết nên chọn dòng sơn nào mới thích hợp ta phải xét chúng trên nhiều góc độ khách quan khác nhau mới có câu trả lời chính xác được. Bởi nếu dòng sơn này sở hữu tính năng nổi bật này thì dòng sơn kia thì lại sở hữu tính năng ưu việt khác. Do đó tùy thuộc vào tính chất công trình mà khách hàng chọn cho mình phương án phù hợp với mức chi phí mình có thể bỏ ra. Tốt nhất các bạn nên đến những đại lý phân phối uy tín, để nhận được sự tư vấn tốt nhất.

Theo

NÊN LỰA CHỌN SƠN TAKIRA HAY DULUX - Tiêu Dùng