Lý do iPhone 15 màu Trắng Titan HOT rần rần, iFans đổ xô đi mua

15/09/2023 15:35

Sau khi iPhone 15 ra mắt, Apple đã bổ sung thêm nhiều màu sắc độc lạ để chiều lòng các fan của mình. Tuy nhiên, iPhone 15 màu Trắng Titan vẫn đang nằm trong top đầu về lượng người mua tính tới hiện tại. Dưới đây là lý do chính khiến iFans đổ xô đi tìm mua iPhone 15 màu Trắng Titan mặc cho có nhiều màu sắc mới mẻ, hấp dẫn khác.

1. iPhone 15 màu trắng và 04 ưu điểm không thể chối từ!

Tuy thuộc nhóm màu sắc cơ bản nhưng màu trắng của iPhone 15 series vẫn có sự thay đổi rõ rệt so với những dòng iPhone trước đây. Cụ thể, iPhone 15 Pro/ Pro Max sẽ sử dụng màu Trắng Titan hiện đại thay cho màu Trắng, Bạc hay Ánh Sao của phiên bản tiền nhiệm. Tone màu mới này được đánh giá là mang đến cảm giác sang trọng, tinh tế, chất liệu titan nhám mờ có thể che đi vết vân tay khi sử dụng.

Đặc biệt, Trắng Titan còn là tone màu phù hợp với mọi độ tuổi, giới tính, phong cách của người dùng. Sự kết hợp giữa màu trắng và thiết kế vỏ ngoài mới của iPhone 15 vô cùng hài hòa, có thể đi kèm với mọi trang phục, phụ kiện.

lou

iPhone 15 màu Trắng Titan mang vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng, dễ kết hợp với mọi trang phục, phụ kiện

Theo số liệu thống kê doanh số bán hàng 2022, phiên bản màu trắng của iPhone 14 nằm trong Top 2 màu bán chạy nhất của toàn series. Đây là minh chứng rõ rệt cho thấy sự ưu ái đặc biệt của người dùng dành cho tone màu cao cấp, tinh tế này. Vì vậy, sau khi phát hành, iPhone 15 Trắng Titan, phiên bản này đã nhanh chóng trở thành phiên bản màu sắc được săn đón bậc nhất của toàn series.

Màu trắng Titan luôn lọt Top những màu được bán chạy nhất trên mọi phiên bản iPhone

Ngoài ra, việc iPhone 15 màu Trắng Titan bán chạy như hiện nay còn chịu tác động bởi nhiều nguyên nhân khác:

- Tinh tế, hiện đại: Ở trong mọi lĩnh vực, màu trắng luôn được miêu tả đại diện cho sự tinh tế, thanh lịch, phù hợp với phong cách hiện đại của cuộc sống ngày nay.

- Không lỗi thời: Đã từng có nhiều phiên bản iPhone nổi lên với những màu độc lạ, tạo thành trend tại 1 thời điểm nhưng khó duy trì được độ hot sau 1 năm phát hành. Ngược lại, màu trắng vẫn luôn nằm trong top những màu sắc được tìm mua nhiều nhất của iPhone, không hề bị thụt lùi sau nhiều năm.

- Phù hợp để dùng cùng ốp: Màu Trắng TiTan của iPhone 15 có thể kết hợp với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau của ốp để làm nổi bật lên màu trắng gốc của điện thoại.

Vì thế, giữa rất nhiều màu trong danh sách iPhone 15 màu (tổng 9 màu) trong lần ra mắt này, nhiều người dùng vẫn ưu ái chọn iPhone 15 Trắng Titan.

2. Những mệnh phù hợp với iPhone 15 màu trắng

Màu sắc không chỉ mang lại vẻ đẹp thị giác mà còn có thể giúp người dùng gặp nhiều may mắn, đón nhận tài lộc về mặt phong thủy nếu được lựa chọn hợp lý. Những khách hàng thuộc mệnh Kim, Thủy nên ưu tiên sử dụng iPhone 15 màu Trắng TiTan vì những lý do sau đây.

1. Mệnh Kim: Theo ngũ hành, màu trắng được coi là màu sắc bản mệnh của Kim. Sự tinh khiết, trong sáng của màu trắng cũng có phần phù hợp với tính cách hiền hòa, điềm đạm của người dùng mệnh Kim. Khi lựa chọn sử dụng iPhone 15 màu Trắng TiTan, khách hàng mệnh Kim sẽ có được sức khỏe dồi dào, tránh xa mọi đau yếu, bệnh tật và đạt nhiều thành công trong công việc.

2. Mệnh Thủy: Theo thuyết ngũ hành tương sinh, Kim sinh Thủy. Vì vậy, iPhone 15 màu Trắng Titan cũng có thể đem lại may mắn cho người mang mệnh Thủy. Không chỉ gắn kết tình cảm của người trong gia đình thêm bền chặt, mã màu này của iPhone 15 series còn giúp người dùng mệnh Thủy buôn may bán đắt, gặp nhiều may mắn trong lĩnh vực kinh doanh.

Màu Trắng Titan của iPhone 15 series mang lại nhiều may mắn trong lĩnh vực kinh doanh cho người dùng mang mệnh Thủy

iPhone 15 màu Trắng Titan là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng ưa chuộng vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Ngoài ra, những người dùng mang mệnh Kim, Thủy cũng có thể lựa chọn màu điện thoại này để đón nhận nhiều may mắn, tích cực trong cuộc sống. Là tone màu phù hợp với mọi độ tuổi, giới tính của người dùng, iPhone 15 màu Trắng Titan chắc chắn sẽ nằm trong TOP những màu bán chạy nhất của nhà Táo trong thời gian tới.

Theo

Lý do iPhone 15 màu Trắng Titan HOT rần rần, iFans đổ xô đi mua - Tiêu Dùng